Thứ năm, 28/03/2024
 NămSố
 Từ khóa
 Tác giả
Tìm thông tin khác
Một số đặc điểm dịch tễ học đại dịch COVID-19 và đáp ứng của hệ thống giám sát tại Quảng Ninh năm 2021
Năng lực sức khỏe của sinh viên Khoa Y, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian đại dịch COVID-19, 2021 - 2022
Thực trạng biếng ăn và yếu tố liên quan ở trẻ 24 - 71,9 tháng tuổi tại một số trường mầm non của huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, năm 2022
Trang: 9
Tập 29, số 1 2019

Sự hài lòng của người bệnh điều trị nội trú tại Viện bỏng Quốc gia năm 2017

The satisfaction among inpatients and their accompanies at Vietnam national institute of burn in 2017
Tác giả: Bạch Thị Lan Anh, Đào Xuân Vinh
Tóm tắt:
Nghiên cứu mô tả cắt ngang được thực hiện nhằm khảo sát sự hài lòng của 350 người bệnh và người nhà người bệnh điều trị nội trú tại Viện Bỏng Quốc Gia năm 2017. Kết quả cho thấy tỷ lệ đối tượng nghiên cứu hài lòng hoặc rất hài lòng đối với hoạt động cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Viện Bỏng Quốc Gia đạt 86,7% với điểm trung bình đạt ở mức cao đối với tất cả các nội dung khảo sát, chỉ có 4,3% cho ý kiến không hoặc rất không hài lòng. 83% đối tượng đồng ý với ý kiến bệnh viện đáp ứng được ≥61% sự mong đợi của người bệnh và 87,9% người có mong muốn quay lại sử dụng dịch vụ của Viện khi cần hoặc giới thiệu với người khác. Khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện luôn dành được sự hài lòng với tỷ lệ và điểm trung bình cao nhất so với các khoa còn lại.
Summary:
This descriptive cross-sectional study was conducted with the aim to investigate the satisfaction among 350 patients and their accompanies enrolled at the Vietnam National Institute of Burns in 2017. Results showed the satisfaction or very satisfaction about health care services provided by the Institute was obtained among 86.7% subjects with the high mean score for all investigated areas, only 4.3% gave the negative answer during the evaluation. 83% of respondents agreed with the opinion that hospital responded to ≥61% of patients’ expectations and 87.9% want to return to this hospital or introduce others come for the services when needed. The Emergency Department was rated with the highest rate as well as mean score in comparison to other assessed departmens.
Từ khóa:
Sự hài lòng của người bệnh; bỏng; Viện Bỏng quốc gia
Keywords:
Satisfaction of inpatients, Vietnam National Institute of Burn.
File nội dung:
o190109.pdf
Tải file:
Tải file với tiền ảo trong tài khoản thành viên.
Thông tin trong cùng số xuất bản:
THƯ CHÚC MỪNG 98 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM
Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/2023). Kính chúc các anh, các chị và các bạn đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui. Hy vọng các đồng chí luôn giữ vững ngòi bút, lập trường và sự khách quan, trung thực của mình để góp phần phát triển nền báo chí nước nhà. GS. TS Đặng Đức Anh (Tổng biên tập Tạp chí Y học dự phòng)
Website www.tapchiyhocduphong.vn được phát triển bởi đơn vị thiết kế web: MIP™ (www.mip.vn - mCMS).
log