Thứ năm, 25/04/2024
 NămSố
 Từ khóa
 Tác giả
Tìm thông tin khác
Một số đặc điểm dịch tễ học đại dịch COVID-19 và đáp ứng của hệ thống giám sát tại Quảng Ninh năm 2021
Năng lực sức khỏe của sinh viên Khoa Y, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian đại dịch COVID-19, 2021 - 2022
Thực trạng biếng ăn và yếu tố liên quan ở trẻ 24 - 71,9 tháng tuổi tại một số trường mầm non của huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, năm 2022
Trang: 67
Tập 31, số 2 2021

KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI HỌC VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y – DƯỢC THÁI NGUYÊN

THE SURVEY OF LEARNER’S SATISFACTION TO TRAINING SERVICES IN THAI NGUYEN UNIVERSITY OF MEDICINE - PHARMACY
Tác giả: Vũ Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Phương Lan, Nguyễn Văn Thắng, Hoàng Thị Minh Huệ
Tóm tắt:
Với mục tiêu mô tả sự hài lòng của người học với dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên và bằng phương pháp nghiên cứu mô tả, thiết kế nghiên cứu cắt ngang, chúng tôi đã tiến hành khảo sát 528 người học (453 sinh viên đại học; 75 học viên sau đại học) trả lời phiếu trực tuyến về sự hài lòng của người học với dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Kết quả đạt được 74,5% đối tượng nghiên cứu hài lòng với dịch vụ chung của Nhà trường (46,8% hài lòng và 27,7% rất hài lòng); 70,2% đối tượng nghiên cứu đã hài lòng về sự đáp ứng với kỳ vọng của người học (45,8% đáp ứng tốt và 24,4% đáp ứng rất tốt). Sự tín nhiệm của người học với Nhà trường được đánh giá qua 3 nội dung: Lựa chọn lại nhà trường (69,3%); tham gia các khóa học khác tại trường trong tương lai (67,8%); giới thiệu nhà trường với mọi người khi có cơ hội (73,3%). Sự hài lòng của người học với dịch vụ đào tạo của trường Đại học Y Dược Thái Nguyên ở mức độ khá cao, tuy nhiên vẫn còn một số sinh viên chưa hài lòng để Nhà trường tìm hiểu nhu cầu
Summary:
To describe the satisfaction of learners with the training services of Thai Nguyen University of Medicine and Pharmacy, by descriptive research method and cross-sectional research design, we have conducted a survey on the satisfaction of learners about training services at Thai Nguyen University of Medicine and Pharmacy in order to describe the satisfaction of undergraduate (n = 453) and graduated students (n = 75). With the training service of Thai Nguyen University of Medicine and Pharmacy with the results achieved 74.5% of the student satisfaction level with the general service of the school (46.8% satisfed và 27.7% very satisfed); 70.2% of subjects were satisfed with the student’s response to expectations (45.8% for good response and 24.4% for very good response). The student’s trust with the school is assessed through 3 contents: re-selecting the school (69.3%), planning to participate in other courses at the school in the future (67.8%); ability to introduce the University to people when given the opportunity (73.3%). The satisfaction of learners with the training services of Thai Nguyen University of Medicine and Pharmacy is quite high, but there are still a few students who are not satisfed, but the University needs to fnd out the needs of learner to have policies that care for each learner and improve service quality.
Từ khóa:
Sự hài lòng; dịch vụ đào tạo; chất lượng dịch vụ
Keywords:
Satisfaction; training service; quality of service
DOI: https://doi.org/10.51403/0868-2836/2021/88
File nội dung:
o210267.pdf
Tải file:
Tải file với tiền ảo trong tài khoản thành viên.
Thông tin trong cùng số xuất bản:
THƯ CHÚC MỪNG 98 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM
Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/2023). Kính chúc các anh, các chị và các bạn đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui. Hy vọng các đồng chí luôn giữ vững ngòi bút, lập trường và sự khách quan, trung thực của mình để góp phần phát triển nền báo chí nước nhà. GS. TS Đặng Đức Anh (Tổng biên tập Tạp chí Y học dự phòng)
Website www.tapchiyhocduphong.vn được phát triển bởi đơn vị thiết kế web: MIP™ (www.mip.vn - mCMS).
log