Thứ bảy, 27/04/2024
 NămSố
 Từ khóa
 Tác giả
Tìm thông tin khác
Một số đặc điểm dịch tễ học đại dịch COVID-19 và đáp ứng của hệ thống giám sát tại Quảng Ninh năm 2021
Năng lực sức khỏe của sinh viên Khoa Y, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian đại dịch COVID-19, 2021 - 2022
Thực trạng biếng ăn và yếu tố liên quan ở trẻ 24 - 71,9 tháng tuổi tại một số trường mầm non của huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, năm 2022
Vi rút SARS-CoV-2 gây đại dịch COVID-19 lây truyền qua đường nào?
Đường không khí (tiếp xúc với dịch tiết hầu họng)
Qua đường máu

Phiên gặp mặt Hội viên danh dự, Hội viên liên kết của Hội YHDP Việt Nam

Cập nhật lúc 14:15 05/04/2014
Tạp chí Y học dự phòng số 1/2014 thông tin về phiên họp với các vị hội viên danh dự, hội viên liên kết của Hội YHDP Việt Nam diễn ra vào ngày 15/1/2014
Trong tuần thứ hai của năm 2014 tại Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương, Thường vụ Hội YHDP Việt nam đã tổ chức phiên họp gặp mặt với các vị hội viên danh dự, hội viên liên kết của Hội YHDP Việt Nam. Cuộc họp diễn ra trong không khí trang trọng song đầy tình cảm ấm áp, vui vẻ.
 
 
 
Thay mặt Ban Thường vụ Hội YHDP Việt nam GS.TS Nguyễn Trần Hiển, Chủ tịch Hội, chào mừng các đại biểu và báo cáo kết quả những hoạt động chính của Hội kể từ Đại hội nhiệm kỳ VIII tháng 12 năm 2012, cùng các nội dung kế hoạch hoạt động tiếp theo trong năm 2014 của Hội.
Các đại biểu đã bày tỏ sự vui mừng và niểm vinh hạnh đối với danh hiệu hội viên danh dự của Hội YHDP Việt nam, một hội xã hội - nghề nghiệp y tế có truyền thống và ảnh hưởng rộng rãi trên toàn quốc. Nhiều kỷ niệm đáng ghi nhớ và cảm động trong quá trình tham gia hoạt động Hội và đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ sức khỏe cộng đồng đã được các đại biểu nhắc lại. Các đại biểu cũng đã có những đóng góp quý báu vào nội dung hoạt động trong tương lai của Hội, trước hết là hoạt động xây dựng Hội vững mạnh; hoạt động tư vấn, phản biện xã hội để góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bảo vệ quyền lợi cho hội viên của Hội.
      GS.TS Phạm Mạnh Hùng, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam đã gửi lời chào mừng của Tổng hội tới các đại biểu và cam kết tạo mọi sự ủng hộ tới hoạt động của Hội cũng như các hội viên của Hội YHDP Việt Nam.
 
Hội viên danh dự Hội YHDP Việt nam  được vinh danh là các vị nguyên Chủ tịch Hội YHDP Việt nam các nhiệm kỳ trước, các nhà khoa học và hoạt động xã hội có nhiều cống hiến và đóng góp xuất sắc cho lĩnh vực Y học dự phòng và Y tế dự phòng; vị Bộ trưởng đương nhiệm của Bộ Y tế; vị Thứ trưởng phụ trách lĩnh vực YTDP của Bộ Y tế.
Hội viên liên kết là đại diện của các hội xã hội – nghề nghiệp thuộc Tổng hội YHVN và một số các viện nghiên cứu, bệnh viện, nhà trường có liên quan chặt chẽ với lĩnh vực Y học dự phòng và Y tế dự phòng chưa/không tham gia Hội với tư cách hội viên chính thức.
Hiện Hội YHDP Việt Nam có 16 vị hội viên danh dự và trên 20 đại diện hội viên liên kết.
Văn phòng Hội
Hội Y học dự phòng Việt Nam
Thông tin khác:
THƯ CHÚC MỪNG 98 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM
Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/2023). Kính chúc các anh, các chị và các bạn đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui. Hy vọng các đồng chí luôn giữ vững ngòi bút, lập trường và sự khách quan, trung thực của mình để góp phần phát triển nền báo chí nước nhà. GS. TS Đặng Đức Anh (Tổng biên tập Tạp chí Y học dự phòng)
Website www.tapchiyhocduphong.vn được phát triển bởi đơn vị thiết kế web: MIP™ (www.mip.vn - mCMS).
log